Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Thường xuyên làm việc nhà, thay đổi chế độ dinh dưỡng, chăm chỉ tập thể dục là 3 cách giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon thả, gợi cảm, quyến rũ.





Sở hữu vóc dáng thon thả, thân hình gợi cảm, quyến rũ là điều mong ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên, theo thời gian, do nhiều nguyên nhân khác nhau, kích thước vòng 2 của bạn tăng lên đáng kể, xuất hiện tình trạng béo bụng. Để cải thiện vấn đề này có rất nhiều phương pháp khác nhau. Một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng hiện nay chính là áp dụng các cách giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà.

1. Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng hạn chế chất béo giúp bạn sở hữu vòng 2 thon gọn
Thay đổi thực đơn dinh dưỡng là cách giảm mỡ bụng tại nhà rất tốt. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên xây dựng thực đơn có phối hợp đầy đủ nhiều dưỡng chất khác nhau, hạn chế tối đa lượng chất béo dung nạp vào cơ thể.
Các món ăn hỗ trợ tốt cho quá trình giảm béo bụng của bạn như: táo, thịt bò, trứng, cải xoăn, yến mạch, quả mọng, cá hồi…
2. Thường xuyên làm việc nhà
Các công việc nhà hàng ngày như: lau cầu thang, rửa chén đĩa, dọn dẹp đồ đạc…. là các bài thể dục tại nhà, giúp bạn tiêu hao đáng kể lượng mỡ thừa trong cơ thể, giảm calo. Đây là cách giảm béo mang lại kết quả tốt.
Hàng ngày, tranh thủ vào khoảng thời gian rảnh dỗi, bạn hãy chăm chỉ thực hiện các công việc nhà. Ngoài ra, theo nghiên cứu của các nhà khoa học, làm việc nhà còn có thể giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress trong công việc.
3. Chăm chỉ tập thể dục

Bài tập thể dục giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể
Tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp bạn thu gọn số đo vòng 2 mà còn là phương pháp rèn luyện sức khỏe hữu hiệu. Các bài tập sẽ tác động trực tiếp vào vùng cơ bụng, đốt cháy lượng mờ thừa.
Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Bạn không thể nhìn thấy ngay kết quả ngay từ tuần đầu tiên thậm chí là tháng đầu tiên luyện tập thể dục.
Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn các cách giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà được nhiều người áp dụng hiện nay. Ngoài các phương pháp trên, bạn có thể tham khảo dịch vụ giảm béo công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay. Đây là giải pháp giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn đến 95%.

Dịch vụ giảm béo Perfect Body tại thẩm mỹ viện Đông Á
Một trong các dịch vụ đang gây chú ý nhiều trong thời gian gần đây chính là dịch vụ giảm mỡ bụng Perfect Body. Perfect Body là công nghệ giảm béo thông minh đến từ Mỹ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Perfect Body kết hợp hoàn hảo giữa sóng siêu âm và thiết bị nội soi, tạo ra kết quả giảm béo vượt trội. Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy và hóa lỏng hoàn toàn lượng mỡ thừa kết hợp với thiết bị nội soi đưa hoàn toàn mỡ ra bên ngoài.
Công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn do sóng siêu âm và thiết bị nội soi chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh.
Để trải nghiệm dịch vụ giảm béo Perfect Body, xin vui lòng liên hệ:
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -