Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Bạn đã nghe đến trị mụn cám bằng dau diếp bao giờ chưa? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm nhỏ làm "sạch" mụn cám ngay tại chính căn bếp thân quen nhà bạn đó.

1, Nha đam

Là một công cụ hữu hiệu trong việc làm đẹp da và điều trị mụn cám ở cằm hiệu quả, bạn chỉ cần dùng dao cắt lát lá nha đam, lấy phần ruột trong suốt có chất dịch nhờn nằm phía trong lá và nhẹ nhàng thoa chất dịch này lên những nốt mụn, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng 2 lần/tuần sẽ cho kết quả khá khả quan. Nha đam không những giúp trị mụn cám, mà còn làm cho da mịn màng hơn nữa.

2, Lá bạc hà

Lá bạc hà là một trong những cách chữa mụn cám trên mặt vô cùng hiệu quả mà không phải ai cũng biết tới. Việc bạn cần làm là rửa lá bạc hà tươi thật sạch rồi nghiền nát ra, sau đó đắp lên mặt hàng đêm. Làm như vậy sẽ giúp loại bỏ các mụn cám trên da mặt, đồng thời còn làm lành mụn trứng cá bị nhiễm trùng, giúp sạch da.

3, Lá rau diếp cá

Diếp cá được coi là một trong những loại thảo được tốt, ngoài tác dụng hữu hiệu trong việc chữa ho, giảm sốt, diếp cá còn có tác dụng chống nhiễm khuẩn, nâng cao sức đề kháng và làm mát da. Vì thế, diếp cá rất hữu hiệu trong việc trị mụn cám.

4, Công nghệ ánh sáng Green Laser


Công nghệ ánh sáng Green Laser là cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả, vì xung quanh mũi có rất nhiều mụn cám và mụn đầu đen tập trung ở chỗ khuất. Green Laser được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả triệt để cũng như loại bỏ vĩnh viễn mụn cám quay lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -