Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Mụn cám luôn là nỗi ám ảnh với mỗi teen chúng ta, thật sự khó mà tự tin được khi mà những chiếc mụn cám cứ chềnh ềnh ngay trước mũi, hay đỏ ửng bên má. Bài viết sau chia sẻ một vài bí quyết trị mụn cám đơn giản tại nhà mà lại không hề tốn tiền của teen chút nào nhé.

1, Mặt nạ từ quả lê

Lê là một trong những cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà mà lại vô cùng đơn giản. Đầu tiên nghiền nát một quả lê rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm, chỉ đơn giản vậy thôi là teens chúng mình sẽ có ngay một làn da vừa tươi sáng lại vừa mịn màng, đương nhiên là mụn cám cũng biến mất hẳn rồi! Lưu ý là các ấy dùng cả quả lê chứ đừng chắt lấy phần nước ép thôi thì chẳng hiệu quả đâu.

2, Mặt nạ từ ngô và lòng trắng trứng 

phương pháp trị mụn cám từ ngô và lòng trắng trứng là một trong những cách phổ biến được nhiều người biết đến nhất. Với loại mặt nạ này thì chúng mình thay nước cốt chanh bằng bột ngô nhé! Khi dùng thì chúng mình trộn đều bột ngô và lòng trắng trứng thành một hỗn hợp sệt sau đấy thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị mụn cám, mỗi lần đắp từ khoảng 5- 10 phút nhé!

3, Mặt nạ nha đam 

Cái này thì siêu dễ luôn í! Các ấy chỉ cần dùng chất nhờn bên trong lá nha đam thoa đều lên mặt và để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Một tuần teens nhớ thực hiện đắp mặt nạ nha đam vài lần để lũ mụn cám dần dần biến mất nha! Nha đam không những trị được mụn cám, mà còn làm cho da mịn màn hơn nữa.

4, Mặt nạ từ lá bạc hà 


Trong bạc hà có một loại chất kháng khuẩn rất hiệu quả đối với mụn cám đó teens à! Các ấy nghiền nát một ít lá bạc hà rồi đắp lên mặt sau đấy rửa lại nước lạnh. Một tuần chúng mình nên đắp mặt nạ bạc hà khoảng 3 lần và mỗi lần khoảng 10 phút nhé!

Nếu như bạn có làn da nhạy cảm, đã từng thử qua các phương pháp trên mà vẫn không hiệu quả. Thì có thể theo các địa chỉ trị mụn cám đến các trung tâm thẩm mỹ, để có thể nghe các chuyên gia tư vấn kĩ hơn về làn da và phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -