Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Da sẽ sạm màu sần sùi hơn khi bị mụn, vậy phải làm sao để trị mụn cho tốt. Hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng bột nghệ kết hợp với rau mùi dưới đây bạn sẽ ngạc nhiên hiệu quả mà phương pháp đem lại:

Cách trị mụn hiệu quả bằng ray mùi và bột nghệ
Mặt nạ trị mụn trứng cá bằng rau mùi và bột nghệ

Nghệ vàng là nguyên liệu quen thuộc với chúng ta mà ai cũng đã biết. Ngoài tác dụng chế biến món ăn thì còn có vai trò tri mun va vet tham. Trong bột nghệ có chứa các thành phần có khả năng tái tạo làn da một cách hiệu quả và giúp bạn loại khỏi mụn rất tốt.
Rau mùi cũng là nguyên liệu để chế biến các món ăn cũng như có tác dụng trị mụn trứng cá rất tốt. Bi quyet tri mun này, bạn nên tham khảo và thực hiện.
Cách làm rất đơn giản, bạn hãy tạo 1 hỗn hợp sệt mịn từ nước ép rau mùi với bột nghệ hòa trộn với nhau, sau đó bạn dùng hỗn hợp đó này đắp lên mặt. Sau khoảng 5-10 phút bạn đi rửa sạch với nước. Bạn nên thực hiện 2 ngày / lần.
Với cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên này, bạn nên thực hiện 1 cách thường xuyên và chăm chỉ, thì chỉ sau một thời gian bạn sẽ nhận được kết quả cao.
Đồng thời nếu bạn không có thời gian hoặc bị dị ứng với phương pháp này bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Blue Light – tiên tiến đến từ Hoa Kỳ, được các chuyên gia da liễu và tổ chức FDA Hoa Kỳ  chứng nhận về độ an toàn và thân thiện cho da. Loại bỏ các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc, mụn mủ,…An toàn với mọi loại da, hiệu quả triệt để
Chúc bạn thực hiện thành công với phương pháp này!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -