Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Câu hỏi: mình đang bị mụn đầu đen rất nhiều, mình muốn tìm cách điều trị, mình có nghe nói củ đậu có thể chữa mụn đầu đen. Nhưng mình chưa biết cách làm, ai biết mách giúp mình với. Cám ơn các bạn.

Trả lời : Bạn thân mến chỉ cách đây vài tháng mình cũng như bạn rất bực mình và khó chịu với những nốt đầu đen, rất may được một bà chị giúp cho cách trị bằng củ đậu, đây là cách trị mụn đầu đen hiệu quả rất đơn giản, dễ thực hiện mà hiệu quả bất ngờ. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cùng bạn.

Trước tiên mình muốn giới thiệu tới công dụng của củ đậu, những thành phần trong củ đậu có tính giải nhiệt cao làm mát cơ thể, làm mịn da và đặc biệt trị mụn đầu đen vô cùng hữu ích, trong củ đậu có chứa các chất như nước, tinh bột. Ngoài ra, củ đậu còn chứa nhiều chất dinh dưỡng khác nữa như:  vitamin C,sắt cần thiết giúp ích cho cơ thể.

Cách tiến hành: Rửa sạch củ đậu, sau đó gọt vỏ và thái nhỏ củ đậu, tiếp theo bạn xay củ đậu hoặc ép lấy nước, bôi trực tiếp lên bề mặt da, để khoảng 20 phút sẽ giúp làn da khỏi nứt nẻ và hút các chất độc trong lỗ chân lông,và là cách trị mụn đầu đen. Các bạn cũng có thê lấy củ đậu khô tán bột dùng làm phấn bôi mặt cho da mềm và mịn hơn. 



Kết hợp với đó bạn có thể ăn củ đậu hằng ngày để cơ thể mát hơn, và trị mụn hiệu quả hơn.
Xem thêm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -