Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Kỳ Duyên, 39 tuổi. Da tôi bị nhăn và chảy xệ mấy năm nay giờ tôi muốn đi căng da mặt bằng nội soi. Vậy bác sĩ cho tôi biết sau khi tiến hành thì bao lâu sẽ sinh hoạt bình thường được! Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:
Mỹ Duyên thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi cô hỏi về chuyên mục tư vấn ucra chúng tôi. Các bác sĩ sẽ giải đáp thắc mắc cụ thể của bạn như sau:
Căng da mặt nội soi là phương pháp trẻ hóa da mặt, làm căng da, xóa nếp nhăn loại bỏ  da mặt chảy xệ do thời gian và môi trường bên ngoài tác động vào. Đây là phương pháp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để cải thiện làn da của mình. Nhờ có thiết bị nội soi mà cấu trúc da được phóng chiếu lên màn hình, do đó bác sĩ có thể thực hiện các thao tác một cách chuẩn xác nhất, đảm bảo độ chính xác cao.
Cang da mat bang phuong phap noi soi bảo tồn được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề, tránh nhiễm trùng, phục hồi nhanh chóng, không gây bất cứ biến chứng nào khi thực hiện.
Một số lưu ý bạn cần làm sau khi căng da mặt là:
- Giữ vệ sinh, tránh vết mổ nhiễm trùng.
- Tháo băng sau 1 hoặc vài ngày.
- Tránh ánh nắng mặt trời, sử dụng thuốc chống thâm
- Rửa vết thương ngày 2 lần
- Tái khám theo chỉ định của bác sỹ
Ngay sau phẫu thuật cang da mat, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày. Bạn hoàn toàn có thể gội đầu sau khi căng da mặt khoảng 5-7 ngày, không lo ảnh hưởng đến da.
Nếu chị còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy đến thẩm mỹ viện  uy tín  để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc chị thành công!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -