Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Hải Anh - 38 tuổi. Da tôi xuất hiện nhiều nếp nhăn và muốn căng da mặt để làn da căng mịn. Qua tìm hiểu được biết căng da mặt nội soi vậy bác sĩ cho tôi hỏi căng da mặt nội soi duy trì bao lâu? cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:
Lan Anh thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục làm đẹp của chúng tôi. Thắc mắc của bạn sẽ được những bác sĩ tư vấn cụ thể như sau:
Tuổi tác càng cao làn da thay đổi càng nhiều xuất hiện những nếp nhăn, da sạm đi, các vết nám xuất hiện, đó là những dấu hiệu quả lão hóa da. Hiện nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật công nghệ căng da  mặt nội soi đã ra đời đáp ứng được nhu cầu làm đẹp trẻ hóa làn da. Căng da mặt bằng nội soi là công nghệ mới nhất từ Mỹ được ứng dụng thành công cho hàng triệu khách hàng.
Nhờ có thiết bị nội soi mà cấu trúc da được phóng chiếu lên màn hình, do đó bác sĩ có thể thực hiện các thao tác một cách chuẩn xác nhất, đảm bảo độ chính xác cao. Quy trình thực hiện cần được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước để đảm bảo sở hữu làn da mịn màng trẻ trung.
Phương pháp cang da mat nội soi bảo tồn được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề, tránh nhiễm trùng, phục hồi nhanh chóng, không gây bất cứ biến chứng nào khi thực hiện. Do căng da mặt chảy xệ bằng nội soi là kỹ thuật ít gây sang chấn, tuyệt đối an toàn nên được chỉ định rộng rãi cho nhiều đối tượng.
Ngoài những ưu điểm vượt trội mà công nghệ mang lại phương pháp cho kết quả  vượt trội:
- Khuôn mặt trẻ ra từ 5-10 tuổi.
- Loại bỏ tối đa nếp nhăn giúp da căng mịn.
- Hiệu quả ổn định lâu dài từ 5-10 năm.
- An toàn tuyệt đối.
Còn vấn đề gì thắc mắc bạn hãy bỏ chút thời gian đến thẩm mỹ viện uy tín để được tư  vấn trực tiếp nhé!
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -