Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Để duy trì ham muốn tình dục,  các bài tập nhẹ nhàng sau đây sẽ giúp cho những người phụ nữ muốn thăng hoa trong đời sống vợ chồng:

Hít đất: Nếu bạn muốn chọn một bài tập đơn giản để tập thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn chưa thể tập một cách bài bản, bạn có thể bắt đầu với việc chống đẩy vào một bức tường. Làm khoảng 12 đến 15 lần mỗi ngày. Và khi bạn đã thành thạo, bạn có thể tập hít đất bằng cách chống tay xuống sàn nhà, giữ lưng thẳng (hóp mông và hít vào), từ  từ  chạm mũi xuống sàn. Dần dần bạn sẽ cải thiện được sức khỏe và tinh thần của mình.

Hít đất là bài tập tăng cường khả năng dẻo dai
Gập bụng: Nằm ngửa, tay ôm cổ, gập đầu gối, bàn chân để xuống sàn. Sau đó nâng vai của bạn lên khỏi mặt đất.  Làm 3 - 5 nhip, mỗi nhịp 15 - 20 lần.
bai tap tot cho sex
Bài tập gập bụng
Uốn mình: Để tập bài tập này nên đến các phòng tập chuyên dùng. Thân uốn cong và xoắn sẽ giúp cho cơ thể dẻo dai và rèn luyện khả năng chịu đựng.
Nếu không tập được các bài tập trên, còn rất nhiều các bài tập khác để bạn lựa chọn như  đi bộ, bơi lội hoặc chạy bộ, yoga, xe đạp. Bời vì, luyện tập cho một trái tim khỏe mạnh là một cách tuyệt vời để kích thích đời sống tình dục.
bai tap tot cho sex
Bơi giúp tăng cường sự dẻo dai
Tuy nhiên, bạn cũng nên tập thường xuyên tránh tập dồn vào cuối tuần để có được hiệu quả tốt nhất. Dành ít nhất 30 phút một lần, và 5 lần cho một tuần để giúp trái tim của bạn luôn khỏe mạnh. Tăng sức chịu đựng, tính linh hoạt và giữ  tinh thần thoải mái là chìa khóa của tình dục viên mãn.
Tập thể dục còn khiến bạn có thân hình đẹp hấp dẫn người bạn đời.
D.P

Ngồi máy tính quá nhiều dễ mắc bệnh thoai hoa dot song co, bệnh thoat vi dia dem và bệnh trĩ nội. Đến nhà thuốc nam An Dược để có bài tập và bài thuốc nam hay điều trị bệnh hiệu quả!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -